a) Chính sách đổi hàng:
Sau khi yêu cầu đơn hàng, khách hàng có thể liên hệ tổng đài để yêu cầu nhân viên tổng đài của Phòng Khám Phúc An Đường điều chỉnh đơn hàng trong vòng 3 phút kể từ khi đơn hàng đã được xác nhận. Mọi trường hợp điều chỉnh đơn hàng quá thời gian nêu trên đều không được chấp nhận.
Trường hợp đơn hàng sau khi điều chỉnh có tổng giá trị thấp hơn 500.000 đồng công ty sẽ từ chối việc điều chỉnh này.
Trường hợp khách hàng phát hiện hàng hóa bị nhầm lẫn do lỗi của CÔNG TY, CÔNG TY sẽ tiến hành ngay việc đổi hàng đúng theo đơn hàng đã tiếp nhận.
Trường hợp khách hàng phát hiện hàng hóa bị hư, hỏng, không đạt chất lượng… CÔNG TY sẽ tiến hành ngay việc kiểm tra và đổi hàng cho khách hàng trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được phản ánh từ khách hàng.
b) Chính sách trả hàng:
Trong trường hợp hàng hóa phát hiện có sự hư, hỏng,… Khách hàng vui lòng thông báo ngay cho Phòng Khám Phúc An Đường qua số điện thoại 0906 782 538 để phản ánh, Phòng Khám Phúc An Đường sẽ cử nhân viên đến kiểm tra trực tiếp tại địa chỉ của khách hàng và thực hiện việc đổi hàng, nếu khách hàng không đồng ý với việc đổi hàng, Phòng Khám Phúc An Đường sẽ hoàn tiền cho khách hàng tương ứng với giá trị hàng hóa bị hư, hỏng với điều kiện còn giữ bill lại.